METACO GROUP

Ngôn ngữ:


Tin METACO

SƠN CHỐNG HÀ 90 tháng sắp có mặt tại VIỆT NAM: ECOLOFLEX SPC 200 LF

Lượt xem: 3613 | Tin METACO


ECOLOFLEX SPC 200 LF là lớp sơn chống hà công nghệ Hydrogel có ma sát thấp, với công nghệ giúp giảm ma sát thân tàu, tiết kiệm 4% chi phí nhiên liệu và kéo dài thời gian lên đà đến 90 tháng.

Đặc biệt là GIÁ CẠNH TRANH

Nippon Paint Marine (NPM) đã chính thức đưa công nghệ sơn vỏ tàu chứa Hydrogel ma sát thấp vào các dòng sản phẩm chống hà tiêu chuẩn của hãng, để giúp giảm ma sát vỏ tàu với nước biển, tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

Hydrogel, công nghệ hiện đại đã được sử dụng trong lớp sơn vỏ tàu thế hệ LF, LF-Sea 150 HyB và A-LF-Sea, hiện đã được tích hợp vào dòng sản phẩm sơn chống hàEcoloflex SPC 200.

ECOLOFLEX SPC 200 LF vừa được phát triển đặc biệt để cung cấp rộng rãi cho ngành vận tải thương mại, là lớp sơn chống hà vỏ tàu có ma sát thấp, chi phí hợp lý, với công nghệ được chứng minh giúp giảm đáng kể ma sát thân tàu và kéo dài thời gian sử dụng lên đến 90 tháng.

Sản phẩm chống hà Ecoloflex SPC 200 thế hệ đầu, với chất chống hà tự làm bóng TBT-Free (SPC) đầu tiên, đã được áp dụng cho hơn 10.000 tàu kể từ năm 1990.

Kể từ khi giới thiệu ra thị trường các lớp phủ chứa hydrogel, các tàu sử dụng sản phẩm A-LF Sea cao cấp của Nippon Paint Marine đã tiết kiệm nhiên liệu tới 10%, trong khi hơn 3000 tàu các loại sử dụng LF-Sea 150 HyB đã được hưởng lợi từ việc giảm khoảng 4% mức tiêu thụ nhiên liệu, so với sản phẩm chống hà SPC truyền thống.

Nippon Paint Marine đã phát triển công nghệ chống hà ma sát thấp, sau khi nghiên cứu sâu rộng về cấu trúc da của cá ngừ, được tìm thấy có chứa một cơ chế bẫy nước. Nghiên cứu đã dẫn đến sự kết hợp của hydrogel có khả năngbẫy một lớp nước siêu nhỏ trên bề mặt lớp sơn tiếp xúc với nước biển, làm mịn dòng nước chảy dọc thân tàu khi di chuyển.

Công ty lần đầu tiên áp dụng công nghệ này vào sản phẩm HyB-Sea 150 HyB, được giới thiệu vào năm 2007, sau đó tiếp tục phát triển công nghệ với A-LF-SEA, ra mắt năm 2013.

Phiên bản ma sát thấp mới của Ecoloflex đã được phát triển với ý tưởng về hạn chế phát thải lưu huỳnh toàn cầu sắp tới của tổ chức IMO. Với việc tăng chi phí nhiên liệu dự kiến ​​sẽ tác động đến hoạt động từ năm tới, các chủ tàu thương mại sẽ cần một sản phẩm sơn vỏ tàu kinh tế có khả năng chống hà thời gian tới 90 tháng, đồng thời giúp giảm hóa đơn nhiên liệu. 

Tags: SPC200LF,

Nippon VietnamNippon Marine
NPVNNPMS